Inuman Tayo!

 
Ang Nakaraan
Mga Nakatago sa Banga
Mga Gustong Magsalita

Pinoy na Pinoy
    • Kapag malaki ang daliri, malaki rin ang butas ng ilong.
    • Babaeng naka-helmet = Pangit ang boypren
    • I'm not Just-Just = Hindi ako basta-basta!
    • Change Me = Ibahin mo ako!
    • Marlboro Country = Lugar na puro mukhang kabayo ang mga babae
    Paunang salita
    Wednesday, August 15, 2007
    Bago ang lahat, gusto ko yayain ang lahat na... Tara na, inuman tayo!!

    Para sa mga taong gustong uminom, mahilig uminom, mahilig maglasing, palaging lasing, at kung sino pa basta ang usapan ang alak, iniaalay ko ang blog na to para sa yo!

    Hehehe. Dito ilalagay ko ang mga recipe at mixes ng alak na natutunan ko sa mga nakasalamuha ko sa pag-inom, syempre Pinoy-style.

    Enjoy mga pre! Inom tayo!

    Labels:

    posted by StarScream @ 8:04 PM  
    1 Comments:
    Post a Comment
    << Home
     
    Inuman Tayo!

    Inuman: Filipino term that signifies a drinking session among friends, acquaintances, lovers, kanto boys, high school and college cut-classers, or anybody else interested in alcohol.

    Mga Tanggero
    Isponsors

    BLOGGER

    Powered by

    BLOGGER

    © 2006 Inuman Tayo! .Template by Isnaini Dot Com Edited by Pats