Inuman Tayo!

 
Ang Nakaraan
Mga Nakatago sa Banga
Mga Gustong Magsalita

Pinoy na Pinoy
    • Kapag malaki ang daliri, malaki rin ang butas ng ilong.
    • Babaeng naka-helmet = Pangit ang boypren
    • I'm not Just-Just = Hindi ako basta-basta!
    • Change Me = Ibahin mo ako!
    • Marlboro Country = Lugar na puro mukhang kabayo ang mga babae
    Presenting: ANTONOV VODKA
    Monday, February 4, 2008
    Nitong nakaraang linggo, nagpunta kami sa La Union para mag surfing, at doon may na-discover akong bagong drink!

    Presenting... ANTONOV VODKA!

    Mura lang sya (pero mas mahal kesa Gilbey's Vodka na nasa PHP150 lang). Nung nasa La Union kami, PHP200 lang yung Antonov Vodka, pero hindi ko alam kung ganito rin ang presyo sa local market (hindi ko pa kasi nakikita). Hindi pa ata ito na-formally market ng San Miguel.

    80% Alcohol ang Antonov Vodka, kaya kung ako sa inyo, halu-an nyo na lang ng kahit ano para hindi ganun ka-tapang. Ang init pag-lunok mo.

    Try nyo na lang kung nagtitipid kayo sa Vodka!

    Labels: ,

    posted by StarScream @ 10:15 PM  
    0 Comments:
    Post a Comment
    << Home
     
    Inuman Tayo!

    Inuman: Filipino term that signifies a drinking session among friends, acquaintances, lovers, kanto boys, high school and college cut-classers, or anybody else interested in alcohol.

    Mga Tanggero
    Isponsors

    BLOGGER

    Powered by

    BLOGGER

    © 2006 Inuman Tayo! .Template by Isnaini Dot Com Edited by Pats